วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แบบทรงผมเจ้าสาวประดับดอกไม้ 6 สไตล์ ให้คุณสวย โรแมนติก ในวันพิเศษ

แบบทรงผมเจ้าสาวประดับดอกไม้ 6 สไตล์ ให้คุณสวย โรแมนติก ในวันพิเศษ

วันแต่งงาน ถือว่าเป็นวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งในชีวิตของลูกผู้หญิงกันเลยทีเดียว ใครก็ตามที่ได้เป็นเจ้าสาวผู้โชคดีคงตื่นเต้นกันไม่น้อย ซึ่งในวันนี้เราก็มีแบบทรงผมสวยๆ มาฝากสำหรับใครที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวคนใหม่กันอยู่ด้วยค่ะ นอกจากแบบชุดเจ้าสาวจะสวยงามแล้ว ไอเดียการแต่งหน้า ทำผม ก็เป็นองค์ประกอบที่จะทำให้คุณเจ้าสาวนั้นสวยสมบูรณ์ที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน
flower hair
ซึ่งปกติแล้ว สิ่งที่ใช้ประดับตกแต่งผมเจ้าสาวนั้นก็มีไม่มาก หากไม่ใช่กิ๊บติดผมสวยๆ มงกฏเล็กๆ ก็คงหนีไม่พ้นดอกไม้ต่างๆ ที่สร้างบรรยากาศที่แสนโรแมนติกให้อบอวลรอบตัวเจ้าสาวแน่นอน ในวันนี้เราเลยขอนำแบบทรงผมเจ้าสาวสวยๆ ประดับดอกไม้มาให้ได้ชมเป็นไอเดียกันดูค่ะ หากว่าที่เจ้าสาวคนไหนกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะทำผมประดับดอกไม้อย่างไรกันดี ก็ลองมาชมไอเดียแบบทรงผมที่เรานำมาฝากนี้ดูนะคะ สามารถทำได้ 6 สไตล์เลยค่ะ แต่ละแบบก็สวย หวาน และโรแมนติกไม่แพ้กันเลย ว่าแล้วไปชมกัน
สไตล์ที่ 1 เกล้าผมและเสียบดอกไม้ช่อเล็กๆ ประดับ
wedding-hairstyles-with-flowers-up-dos wedding-hair-up-style-with-flowers-
สไตล์ที่ 2 ใช้ดอกไม้ดอกใหญ่ประดับผมดอกเดียวให้สวยเด่น
flowers-in-hair-peony-hairstyles wedding-hairstyle-single-statement-flower-in-hair-e1351815399661
สไตล์ที่ 3 รัดผมครึ่งหนึ่ง ติดดอกไม้ประดับสวยงาม
wedding-hairstyle-flowers-in-hairflowers-in-hair-half-up-half-down-hairstyles
สไตล์ที่ 4 ถักเป็นเปียและแซมด้วยดอกไม้เล็กๆ ก็หวานละมุน
flowers-in-hair-braids-for-long-hair (1)
สไตล์ที่ 5 ถักเปียเป็นมงกุฎรอบศีรษะและแซมด้วยดอกไม้แสนสวย
flowers-in-hair-braided-hairstyles
สไตล์ที่ 6 ปล่อยผมสวย สวมมงกุฎดอกไม้
Hair-rose-crownflower hairflowerBoho-Flower-Crowns
หวังว่าทั้ง 6 สไตล์สวยๆ ในการใช้ดอกไม้ประดับทรงผมนี้ จะถูกใจคุณผู้หญิงที่กำลังเป็นว่าที่เจ้าสาวกันสักแบบนะคะ เราขอให้คุณมีความสุขในวันแต่งงานกันค่ะ

Credit : http://www.livingoops.com/featured/flower-wedding-hair

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น