วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

ทรงผมรับปริญญา ของเหล่า ซุปตาร์ดาราดัง

ทรงผมรับปริญญา ของเหล่า ซุปตาร์ดาราดัง
………….ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ซึ่งแต่ละคนก็เรียนเก่งๆกันทั้งนั้น ในวันสำคัญอย่างนี้ทรงผมก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้การแต่งหน้า ถ้าหน้าเป๊ะแต่ทรงผมแป๊ก คงไม่งามแน่ๆ วันนี้ข้าวฟ่างเอาทรงผมมาาฝากสาวๆ women mthai เลยขอรวมทรงผมรับปริญญา ของดาราในวงการบันเทิง มีทั้งดาราที่เพิ่งรับปริญญากันไปหมาดๆ และที่รับปริญญากันไปนานแล้ว ส่วนสาวๆคนไหนที่ใกล้รับปริญญาแล้ว ก็มาดูไว้เป็นไอเดียทรงผมรับปริญญากันนะคะ ดาราคนไหนทำผมทรงไหนสวยๆ เรามาชมกันเลยดีกว่า
เบเบ้เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา
จบจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง
เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า
จบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต
แพนเค้ก
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
จบจากคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
แพท ณปภา
แพท ณปภา ตันตระกูล
 จบปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ อินเตอร์ จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เอ้ก สตอเบอรี่ชีสเค้ก
เอ้ก สตอเบอรี่ชีสเค้ก
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการตลาด จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (เกียรตินิยมอันดับ 2)
น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี
น้ำหวาน – ซาซ่า
เรียนจบปริญญาโท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
มาร์กี้
มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า
รับปริญญาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์
 สำเร็จการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (เกียรตินิยมอันดับ2 )
เกล วรันลักษณ์
เกล วรันลักษณ์
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
แก้มบุ๋ม
แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา นักแสดงช่อง 7
เรียนจบ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น